NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐẸP NHẤT NHA TRANG - BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị như các đảo với bãi tắm đẹp, hoang sơ, tháp chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng vùng miền biển. 
Cảnh quan thiên nhiên đa dạng đã làm nên sức hút khó cưỡng của những hoạt động du lịch nơi đây, cùng với nền ẩm thực phong phú và con người thân thiện – Nha Trang như đã chiếm trọn trái tim du khách muôn phương.
Hãy cùng Willing travel khám phá những địa điểm thú vị này ngay nhé!

1. Vinpearl Land
Địa chỉ: 98B/13, Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Toạ lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi và bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như điểm đến du lịch Nha Trang – “thiên đường của miền nhiệt đới” hấp dẫn mọi du khách.
Ngoài các khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em, Vinpearl Land còn có Công viên nước Vinpearl. Với các đường trượt có độ dốc lớn nhất là 21.5m, khu vực giải trí này thường phục vụ những du khách ưa thích cảm giác mạnh. Trong đó, một đoạn Hang Rùng Rợn dài 56m cũng sẽ làm thoả mãn niềm đam mê thám hiểm của nhiều du khách trẻ tuổi. Hơn nữa, nơi này còn thu hút du khách bởi rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Bên cạnh những phương tiện đi lại thông thường như ca nô, taxi, tàu cao tốc và phà, khách tham quan còn có thể sang đảo Hòn tre bằng hệ thống cáp treo dài 3.320m. Đây là cáp treo dài nhất thế giới với 9 cột trụ trên biển và đất liền. Tuyến cáp có cấu trúc giống tháp Eiffel, đặc biệt vào ban đêm sẽ được thắp sáng bằng laser. Hệ thống cáp này có thể chuyên chở 1000 – 1.500 người/giờ. Nhờ đó, việc qua lại giữa đảo và đất liền được dễ dàng hơn.

2. Đảo Hòn Mun
Địa chỉ: đảo Bồng Nguyên, Nha Trang
Đây là một hòn được mệnh danh là một hòn đảo thơ mộng nhất Nha Trang. Hòn đảo chinh phục bất kì trái tim khách du lịch nào đặt chân đến nơi đây bởi bãi cát trắng trải dài bất tận, bãi biển xanh rờn với những tổ yến hoang sơ cheo leo trên vách đá.

Tháng 7 - tháng 9 là lúc thích hợp nhất để vi vu Hòn Mun vì lúc này khí hậu mát mẻ và nước biển trong nhất. Điều này giúp bạn thỏa thích tham gia các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là lặn biển ngắm san hô và đi tàu đáy kính ngắm biển.
Giá vé tham quan:Giá vé tàu: 250.000 VNĐ/ ngườiGiá vé cano: 300.000 VNĐ/ ngườiVé vào cổng: 22.000 VNĐ/ người lớn, 11.000 VNĐ/ trẻ em


3. Đảo Hòn Tằm
Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, Tp Nha Trang, Khánh Hoà
Đảo Hòn Tằm nằm cách thành phố Nha Trang 7 km, là một điểm du lịch Nha Trang, trải nghiệm nhất định bạn phải ghé qua khi tới với thành phố. Đảo Hòn Tằm đẹp mộng mơ với những hàng dừa chạy dọc trên bãi biển xanh ngát.

4. Tháp bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar nằm trên đường 2/4 ven sông Cái, đây cũng là một trong những địa điểm tham quan Nha Trang hot nhất. Tháp Bà Ponagar là một ngôi đền nằm trên ngọn đồi nhỏ của người Chăm Pa, đây là di tích lịch sử văn hóa nằm trong quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa có quy mô vào loại lớn nhất còn lại ở miền Trung Việt Nam. Đối với những du khách yêu nghệ thuật thì Tháp Bà Ponagar là một điểm check in thú vị cho ra những tấm ảnh sống ảo cực đẹp và ấn tượng. Từ trung tâm thành phố Nha Trang, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc taxi vì khoảng cách khá gần, chỉ khoảng 2km. Nơi đây mở cửa từ 8h – 18h mỗi ngày và giá vé vào cửa là 22.000đ/lượt.

5. Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn hay còn gọi là Long Sơn Tự ở Nha Trang là một nơi linh thiêng và tôn nghiêm. Ngôi chùa với diện tích hơn 1600m2 là nơi cư ngụ của hàng trăm bức tượng phật được làm hoàn toàn bằng đồng. Được xây dựng lâu đời từ những năm Pháp thuộc, chùa Long Sơn là niềm tự hào của người dân Nha Trang và cả tỉnh Khánh Hòa. Chùa mở cửa từ 7h – 17h hàng ngày và nằm ở địa chỉ số 22 đường 23 tháng 10, thành phố Nha Trang, bạn có thể tự do ra vào chùa.

6. Viện Hải Dương Học

Viện Hải Dương Học là nơi bảo tồn hàng nghìn sinh vật biển, trong đó có cả sinh vật quý hiếm. Nơi đây là một trong những điểm đến Nha Trang thú vị và hấp dẫn rất nhiều du khách ở nhiều độ tuổi. Viện Hải Dương học có gì hay? Theo kinh nghiệm đi viện hải dương học Nha Trang thì bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn Bảo Tàng Sinh Vật Biển với trên 20.000 của hơn 4000 loài sinh vật nước mặn và nước ngọt được sưu tầm trên thế giới. Ngoài ra còn có bảo tàng Hải Dương Học lưu giữ rất nhiều di hài của những sinh vật quý hiếm, ngoài ra bạn còn có thể ngắm nhìn các loài sinh vật sống, sinh vật quý hiếm được nuôi dưỡng trong bể kính. 

Giá vé vào viện Hải Dương Học Nha Trang chỉ 40.000đ/người, đối với học sinh, sinh viên thì giá vé chỉ 20.000đ/người, viện mở cửa từ 6h -18h hàng ngày.

7. Đảo Bình Ba
Đảo Bình Ba thuộc vịnh Cam Ranh, có diện tích khá nhỏ chỉ 3km2, tuy nhiên khám phá đảo Bình Ba là hoạt động chưa bao giờ là chán đối với các khách du lịch. Được gọi vui là “đảo tôm hùm”, đảo Bình Ba nổi tiếng với tôm hùm Bình Ba siêu to và ngọt thịt, tại đây bạn có thể mua tôm hùm với giá cực tốt và đảm bảo tươi ngon, ngoài ra còn được chế biến và thưởng thức tại chỗ. Đảo Bình Ba tuy nhỏ nhưng lại có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với bãi biển xanh ngắt và dải cát trắng mịn, là nơi lý tưởng để ngắm mặt trời mọc mỗi ngày.

Người dân ở đây vô cùng thân thiện, bạn sẽ được các ngư dân dạy cho cách đánh bắt hải sản, hướng dẫn tham quan, lặn biển ở đảo. 

Di chuyển đến đảo Bình Ba không khó, từ Nha Trang, bạn đi đến cảng Đá Bạc và đi đò sang đảo, mỗi ngày đều có 2 chuyến lúc 10h sáng và lúc 16h chiều, giá cực rẻ, chỉ khoảng 20.000đ/người/lượt, từ Bình Ba về đất liền có 2 chuyến đò lúc 5h sáng và 12h30 trưa.

8. Vịnh Vân Phong
Nằm cách khá xa trung tâm thành phố (khoảng 40km về phía Bắc) nên Vịnh Vân Phong sở hữu cho mình một vẻ đẹp vô cùng hoang sơ, mộc mạc, bình yên đến lạ. Vẫn là bãi biển xanh trong đến lay động lòng người kia, nhưng Vân Phong không mang cái vẻ ồn ào, đông đúc của thành phố mà lặng yên hơn, trầm mặc hơn, bí ẩn hơn đợi người ta khám phá.

9. Vịnh Ninh Vân

Cùng với vịnh Nha Trang, vịnh Ninh Vân đẹp như một nàng tiên mơ màng giữa chốn biển xanh bao la. Nằm trên bán đảo Hòn Mèo, vịnh Ninh Vân cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, nên du khách có thể di chuyển bằng tàu cao tốc tới đây, đồng thời có thể ngắm toàn cảnh vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp từ trên tàu. 

10. Chợ Đầm Nha Trang

Chợ Đầm là khu chợ du lịch nổi tiếng nhất thành phổ biển, kinh doanh rất nhiều các mặt hàng phổ biến như quần áo, giày dép, đồ gia dụng bên cạnh đó là các mặt hàng hải sản phơi khô, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm,… Chợ Đầm mang kiến trúc độc đáo, nhìn từ trên cao, khu chợ được thiết kế như một bông hoa sen nằm giữa lòng thành phố với diện tích sử dụng lên đến hơn 5000m2. Bạn có thể mua gì ở chợ Đầm? tất tần tật mọi thứ bạn có thể tìm thấy ở khu chợ này, nếu bạn là khách du lịch thì nên mua hải sản khô về làm quà, nhớ mặc cả một chút để có giá tốt nhất nhé! Chợ Đầm nằm trên đường Vạn Thạnh, mở cửa từ 5h – 19h hàng ngày, một số cửa hàng kinh doanh ẩm thực sẽ mở cửa lâu hơn.

Willing travel - Hotline 0972 842 055

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Tiktok